Cung cấp Nắp hố ga Composite – Song thoát nước Composite, tải trọng 400KN – Dự án mở rộng nhà máy Samsung – KCN Yên Phong – Bắc Ninh

  • UBND tỉnh Bắc Ninh đã trao Giấy chứng nhận đầu tư dự án mở rộng cho Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam. Dự án có tổng vốn đầu tư 3 tỷ USD, dự kiến mang lại trên 20.000 việc làm và tạo kim ngạch xuất khẩu lớn với mức doanh thu ước tính đạt 60 tỷ USD vào năm 2020. Dự án này của Samsung sẽ tiếp tục được đặt tại KCN Yên Phong Viglacera – đây là một trong những KCN trọng điểm của miền Bắc.

samsung01 124 nhamaysamsung

  • Việc tập đoàn Samsung đầu tư và không ngừng mở rộng, tăng vốn đầu tư tại KCN Yên Phong Viglacera đã thể hiện sức hút không nhỏ của KCN này.
  • Với quyết định đầu tư thêm 3 tỷ USD của Samsung tại KCN Yên Phong, đến nay, KCN đã thu hút được tổng vốn đầu tư lên đến 7.5 tỷ USD, trong đó có 7.2 tỷ USD đến từ nguồn vốn FDI. Có thể đánh giá, KCN Yên Phong Viglacera là một trong những KCN có hiệu quả sử dụng đất/tổng vốn đầu tư cao của cả nước, với tổng diện tích đất công nghiệp 246ha, tính trung bình, mỗi hecta đất KCN Yên Phong đã thu hút được 0.31 tỷ USD vốn đầu tư.

Tin Liên Quan